Những tính năng vượt trội của hệ thống ERP trong quản lý doanh nghiệp

20:00 Unknown 0 Comments

    Một khi tiến hành áp dụng hệ thống ERP trong doanh nghiệp vào quản lý, doanh nghiệp sẽ kiểm soát hiệu quả mọi nguồn lực của mình. Tuy nhiên không nên kỳ vọng rằng hệ thống ERP sẽ mang lại doanh thu hàng năm. Lợi ích của hệ thống nằm ở chỗ: Đây là một giải pháp giúp doanh nghiệp giảm thiểu những chi phí, rủi ro phát sinh trong quá trình hoạt động.

    Sơ đồ hệ thống phần mềm ERP



                                                      Hệ thống ERP trong doanh nghiệp


Các lợi ích mà hệ thống ERP đem lại bao gồm:

* Đồng bộ các nguồn dữ liệu và quy trình xử lý trùng lặp: có thể nói đây là yêu cầu bắt buộc mà hệ thống ERP nào cũng phải đáp ứng. Dữ liệu sẽ được đồng bộ và xử lý một cách thống nhất, nhiều hệ thống có thể truy cập vào 01 nguồn dữ liệu nhưng được kiểm soát hết sức chặt chẽ.

* Tốc độ xử lý nhanh và ổn định, dữ liệu luôn được bảo mật: Nhờ ứng dụng những tiến bộ công nghệ mới nhất nên hệ thống ERP luôn vận hành trơn tru và tính ổn định cao. Việc phân quyền chặt chẽ theo từng người dùng và cho từng dữ liệu.

* Tiết kiệm tối đa thời gian luân chuyển thông tin giữa các bộ phận: Với các module bộ phận như hệ thống CRM,  việc triển khai ERP giúp các phòng ban được liên kết dễ dàng và thuận tiện nên công việc kinh doanh được thúc đẩy nhanh chóng. Nhiều doanh nghiệp chú trọng tối ưu hóa hệ thống ERP, hỗ trợ kinh doanh thương mại điện tử rất hiệu quả.

* Tăng cường khả năng bảo trì hệ thống: Nhà phân phối và triển khai các hệ thống ERP thường ký kết với doanh nghiệp các hợp đồng hỗ trợ dài hạn như là một phần của việc mua hệ thống. Điều này sẽ giúp nhà phân phối và triển khai bám sát các yêu cầu thay đổi hệ thống từ phía doanh nghiệp.

* Đáp ứng yêu cầu thương mại điện tử và kinh doanh số: Nguồn dữ liệu của doanh nghiệp thông qua cơ chế bảo mật và phân quyền có thể đáp ứng trực tiếp yêu cầu thương mại điện tử của doanh nghiệp. Nguồn tài liệu hệ thống ERP cũng được thiết kế linh hoạt, đảm bảo doanh nghiệp dễ dàng đáp ứng yêu cầu phát triển kinh doanh trong thời đại internet. Không dừng lại ở đó, hệ thống ERP sẽ giúp rút ngắn khoảng cách địa lý trong môi trường cộng tác.

* Khả năng mở, dễ dàng linh hoạt phát triển: Các hệ thống ERP thường được thiết kế mở nên rất linh hoạt, dễ dàng thay đổi đáp ứng kịp thời các yêu cầu ngày càng cao của doanh nghiệp.

(Nguồn: ST)
Công ty TNHH Giải Pháp Bàn Tay Số

Địa chỉ : 47/25 Trần Quốc Toản, Phường 8, Quận 3 
Điện thoại : (+84-08) 38 209 779 - 38 209 799 
Hotline : (+84) 0909 599 488 ( Mr Công)
E-mail : info@bantayso.com 
Website : http://bantayso.com

Tags: phần mềm quản lý doanh nghiệp - ERP

0 nhận xét: