Mr Jump S: game gây nghiện phiên bản mới của Mr Jump

22:02 Unknown 0 Comments


Mr Jump S là phiên bản sau Mr Jump phát hành bởi 1Button, mang đến một gameplay tối giản nhưng lại khiến bạn cứ phải chơi mãi.

Mr.Jump ngộ nghĩnh
Nếu như bạn vẫn nhớ đến chú chim khó chịu Flappy Bird thì bạn sẽ làm quen với series Mr Jump   khá nhanh. Vẫn kiểu chơi đó khi nhân vật của bạn được đặt chế độ auto chạy và bạn chỉ cần hướng dẫn anh ta vượt chướng ngại vật đúng lúc mà thôi. Chỉ cần thao tác chạm màn hình đúng lúc để nhân vật của bạn nhảy, bay lượn ……
Jump!Jump!Jump!


Mr Jump từng là một cú hit vào năm 2015 (trên 24 triệu lượt tải, xếp hạng nhất trên App Store, etc.). Tựa game này từng làm chùn bước không ít game thủ mobile : 77% người chơi chưa bao giờ vượt qua được level 1… Ngoài ra chỉ có 753 người chơi (0.003%) hoàn thành hết 36 level.
Năm nay 1Button quyết định tung ra phiên bản đơn giản và thú vị hơn Mr Jump S gồm khu vực A (12 cảnh, 36 level) nửa đầu khu vực B (6 cảnh, 18 level). Khu vực B sẽ được mở ngay khi người chơi đến được cảnh thứ 3 trong khu A. Những màn mới sẽ được thêm vào sau mỗi lần cập nhật.
May mắn là Mr Jump S  sử dụng hệ thống tự động lưu lại nên nếu giữa đường mà bạn tử trận cũng không sao vì game sẽ tự động load về điểm check point gần nhất cho bạn
Tựa game này hoàn toàn miễn phí chỉ có một vài quảng cáo mỗi phiên chạy. Có hai gói bỏ quảng cáo trong  và tự qua màn trong game.


Thêm nhiều cảnh cho trải nghiệm thú vị


Nếu như bạn đang tìm kiếm một tựa game để luyện khả năng phản xạ cũng như giết thời gian thì có lẽ đây là lựa chọn không thể nào tốt hơn. Chưa kể, Mr Jump S có một mãnh lực dụ dỗ người chơi cứ phải chơi mãi dù thất bại không ít lần giống như Flappy Bird đã làm.

Và điều bất ngờ nhất là Mr Jump S chỉ là phiên bản làm lại dễ hơn nhiều của Mr Jump. Một khi bạn tự tin mình là cao thủ trò Mr Jump S  rồi hãy thử qua Mr Jump, độ thử thách sẽ tăng lên gấp bội  khi mỗi màn chơi hoàn toàn không có điểm lưu game giữa chừng và nếu bất ngờ “xảy chân” thì chỉ có nước đi lại từ đầu.

0 nhận xét: