Truy cập web người lớn dễ gây virus và rò rỉ thông tin của người dùng smarphone

03:10 Unknown 0 Comments

Sự cám dỗ khi xem nội dung người lớn từ smartphone là rất lớn vì sự tiện lợi của nó nhưng lại tiềm ẩn nhiều nguy cơ cao dẫn tới rò rỉ thông tin.
Trong một báo cáo của The Sun, có 40 trong số 50 trang web người lớn được truy cập nhiều nhất có thể bị tấn công bởi phần mềm độc hại.Có 25% số người bị nhiễm ransomware trên điện thoại di động đều có nguyên do đến từ việc xem phim người lớn. 

Trong số các phần mềm độc hại, Ransomware là phổ biến và nguy hại nhất. Mã độc tống tiền hay Ransomware bao gồm nhiều lớp  với chức năng hạn chế hoặc khóa truy cập đến hệ thống smartphone mà nó đã lây nhiễm, và đòi hỏi một khoản tiền cho người đã tạo ra malware đó nhằm mục đích xóa bỏ việc hạn chế truy cập mà nó đã tạo ra trước đó.
      
Thậm chí, Ransomware còn giả dạng FBI và đưa ra những yêu cầu vô cùng "trắng trợn"
                




Hacker tạo ra trong liên kết trên các trang web lừa người dùng nhấp vào và tự động cài đặt trên thiết bị mà không hề hay biết.
Phần mềm độc hại này sẽ thu thập thông tin từ người dùng như dữ liệu cá nhân và các thói quen lướt mạng, thường được sử dụng để tống tiền. Đó là lý do vì sao điện thoại thông minh đã chính thức vượt qua máy tính về số lượng hoạt động của phần mềm độc hại.

-->Các chuyên gia bảo mật khuyên rằng nếu muốn truy cập các trang web khiêu dâm, bạn nên tránh nhấp vào quảng cáo và cửa sổ bật lên, đồng thời cảnh giác với các email đáng ngờ. Người dùng Android cũng nên đảm bảo điện thoại đang chạy phiên bản mới nhất của hệ điều hành và cập nhật thường xuyên.
   
   



0 nhận xét: